Dongguan City KunXing Glass Co., Ltd.
Các Phần lớn Cao thủ Xây dựng Thủy tinh Xử lý Nhà máy In Trung Quốc

Tham quan khách hàng

Khách hàng Dubai ghé thăm KXG
Khách hàng Dubai ghé thăm KXGPhát hành vào2019-12-16
Chủ nhật, ngày 15 tháng 12 năm 2019, khách hàng Dubai ghé thăm nhà máy kính Kunxing. Trước khi khách hàng đến thăm, chúng tôi đã gửi một số mẫu kính cho khách hàng. Mục đích chính của chuyến thăm của khách hàng đến nhà máy của chúng tôi là để xác nhận phong cách kính cuối cùng và thăm nhà máy của chúng tôi.Đọc thêm
Khách hàng Philippines ghé thăm KXG và thảo luận chi tiết về tấm kính treo tườngPhát hành vào2019-11-19
chúng tôi đưa khách hàng của chúng tôi đến thăm nhà máy, từ khu vực lưu trữ kính nổi đến khu vực đóng gói thành phẩm. Hãy để khách hàng trực quan ghé thăm quy trình sản xuất kính cường lực, kính nhiều lớp và kính cách nhiệt.Đọc thêm
Nhân viên ngoại thương KXG leo núi với khách hàng
Nhân viên ngoại thương KXG leo núi với khách hàngPhát hành vào2019-10-24
Vào thứ Tư ngày 23 tháng 10, các khách hàng cũ của Tây Ban Nha đã đến thăm nhà máy của chúng tôi và thảo luận về các vấn đề liên quan của sự hợp tác này. và sau đó, sau khi khách hàng đến thăm nhà máy, chúng tôi đã mời khách hàng đến Công viên rừng quốc gia Guangdong Guanyinshan, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Dongguan.Đọc thêm
Khách hàng cũ của Dubai ghé thăm KXG một lần nữa
Khách hàng cũ của Dubai ghé thăm KXG một lần nữaPhát hành vào2019-09-25
Khách hàng cũ từ Dubai ghé thăm nhà máy của chúng tôi một lần nữa để xác nhận chi tiết đơn hàng mới. Chúng tôi đã cho khách hàng xem phòng triển lãm của nhà máy và kiểm tra chất lượng kính nhà máy của chúng tôi cùng với khách hàng.Đọc thêm
Khách hàng Ukraine đến thăm nhà máy KunXing Glass
Khách hàng Ukraine đến thăm nhà máy KunXing GlassPhát hành vào2019-09-14
Vào thứ Sáu ngày 14 tháng 9 năm 2019. Nhà máy thủy tinh Kunxing đã mở ra một người đẹp Ukraine xinh đẹp và một anh chàng đẹp trai người Ukraine.Đọc thêm
Khách hàng Sri Lanka đến thăm KXG và thảo luận chi tiết về sự hợp tác
Khách hàng Sri Lanka đến thăm KXG và thảo luận chi tiết về sự hợp tácPhát hành vào2019-09-13
Khách hàng Sri Lanka đến nhà máy của chúng tôi để tham quan và thảo luận chi tiết về sự hợp tác. Và chụp ảnh nhóm với khách hàng.Đọc thêm
Khách hàng Trung Đông đến KXG để mua kính dán phản quang cho trung tâm mua sắm
Khách hàng Trung Đông đến KXG để mua kính dán phản quang cho trung tâm mua sắmPhát hành vào2019-08-28
Vào thứ Tư, ngày 28 tháng 8 năm 2019, khách hàng Trung Đông đã đến thăm chúng tôi nhà máy chế biến thủy tinh xây dựng KXG (kính Kunxing) cho các dự án trung tâm mua sắm của mình. Chúng tôi đón anh ta từ khách sạn đến nhà máy của chúng tôi sáng nay.Đọc thêm
Khách hàng Trung Quốc hiện đang thực hiện KXG cho một đơn hàng mới
Khách hàng Trung Quốc hiện đang thực hiện KXG cho một đơn hàng mớiPhát hành vào2019-06-01
2019 ngày 29 tháng 5, hai khách hàng đã đến thăm nhà máy thủy tinh Kunxing từ Thâm Quyến cho một dự án mới khác. Trước chuyến thăm, khách hàng đã đặt hai máy chiếu tại nhà máy của chúng tôi, nhưng lần này anh ta đến nhà máy của chúng tôi lần đầu tiên.Đọc thêm
Chủ sở hữu đảo Úc chuyến đi kinh doanh trong nhà máy thủy tinh
Chủ sở hữu đảo Úc chuyến đi kinh doanh trong nhà máy thủy tinhPhát hành vào2019-05-30
Vào thứ Tư, ngày 29 tháng 5 năm 2019, Daniel, một người gốc đảo ở Úc, đã đến Trung Quốc để thăm một nhà cung cấp. Vào ngày đầu tiên của chuyến đi, tôi đã đến Công ty Kính Kunxing.Đọc thêm
Truy cập từ khách hàng "Jungfrau"
Truy cập từ khách hàng "Jungfrau"Phát hành vào2019-05-24
Kính phòng tắm là mục đích chính của chuyến đi nhà máy này. Về mặt kính phòng tắm, KXG có kiến ​​thức và kinh nghiệm rất chuyên nghiệp, từ cắt, viền, ủ, sandwich và men, tất cả đều toàn năng.Đọc thêm
Khách hàng Tây Phi đặt một tour du lịch trong KXG.
Khách hàng Tây Phi đặt một tour du lịch trong KXG.Phát hành vào2019-05-05
Vào mùa hè của nhiều quốc gia và khu vực ở Châu Phi, kính cách nhiệt hai lớp có thể chặn 90% nhiệt của mặt trời. Mặt trời vẫn có thể xuyên qua bức tường rèm bằng kính, nhưng hầu hết mặt trời không cảm thấy nóng. Các phòng có tường rèm bằng kính rỗng có thể ấm hơn vào mùa đông và mát hơn vào mùa hè, cải thiện môi trường sống.Đọc thêm
Người mua lan can kính Úc đến thăm KXG
Người mua lan can kính Úc đến thăm KXGPhát hành vào2019-04-30
Kính Kunxing có thể sản xuất nhiều loại kính nhiều lớp khác nhau như EVA, PVB, SGP, PET, vải, v.v., với diện tích tối đa 3000mm * 13000mm.Đọc thêm